Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Tranh thêu chữ thập từ ảnh của bạn

Thật tuyệt vời khi chính tay bạn có thể thêu lên được bước tranh chu thap có ảnh của chính mình hoặc người thân. 

Hiện nay tranh chữ thập đã tràn ngập khắp mọi nơi, nhưng mốt thêu tranh bằng chính ảnh của mình thì chắc hẳn ít người biết tới.
 Chỉ cần có 1 tấm ảnh chân dung thật đẹp, là bạn đã có thể có được bức tranh thêu chữ thập rồi. Đặc biết quá phải không nào. Hãy gửi ảnh cho chúng tôi để cảm nhận những điều bạn thích thú từ sản phẩm độc đáo này. 


Tranh chữ thập có ảnh của chính



 Khổ < 100cm x 100cm giá 300k gồm công chuyển ảnh thành mẫu ( quan trọng nhất là tỉ mỉ chỉnh từng ô ảnh để có màu mịn và tiết kiệm chi phí chỉ nhất), tờ in mầu ảnh, chart mẫu, 2 file gốc, bảng chuyển symbol, vải, phí thiết kế, kim.

Chú ý chọn ảnh : nên chọn ảnh chân dung, mặt càng to càng tốt, vì b thêu cũng phải thêu cả lông mi... nên to mới nét được mà, chứ k như ảnh hoạt hình, chỉ cần 1 đường kẻ là có thể hình dung ra đôi mắt :d m cũng ham ảnh có nhiều chi tiết lắm, nhưng bạn biết không, các nhiều chi tiết ~> càng nhiều màu chỉ b càng khó thêu. Ảnh của bạn có phông nền nhiều chi tiết thì bên m sẽ free chuyển phông thành 1 màu cho dễ thêu, hoặc xóa bỏ những cảnh thừa ...
Sau khi thanh toán 100% khoảng 1-3 ngày là có Bạn nào có nhu cầu mua chỉ thì giá bên m là 5k/ tép dài 8m ~ 800 mũi thêu với bọn mình, còn với thợ thì thêu đc hơn 1000 mũi 
Share this games :

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cho mình sđt liên lạc đi mình cần làm tranh thêu từ hình của mình

Đăng nhận xét