Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Home » , , , » Quà tặng người yêu ngày 8/3/2013

Quà tặng người yêu ngày 8/3/2013

Hãy tham khảo những ý kiến dưới đây để có thể cho nàng của bạn món quà tặng 8/3 ưng ý nhất, Cô ấy thuộc nhóm lãng mạn, thực dụng hay phóng khoáng? 

 

Mỗi kiểu con gái sẽ có những sở thích khác nhau. Các chàng trai mong muốn bạn gái mình nữ tính hơn; các bà mẹ có con gái muốn rèn tính dịu dàng, kiên trì; các chị em muốn thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng và tự mình trang trí nhà cửa đẹp hơn… hãy để chúng tôi giúp bạn làm quen với theu chu thap một môn nghệ thuật đang nở rộ tại Việt Nam.




 

Những quà tặng được làm thủ công ngày càng ít đi trong cuộc sống hiện đại, vì vậy thật khó để diễn tả hết cảm xúc của người thêu khi muốn tặng cho người mà mình quý mến món quà tinh thần mà mình tự lên ý tưởng và sáng tạo, gửi gắm trong mỗi đường kim mũi chỉ là sự chia sẻ và cung bậc tình cảm. Một bức tranh tự tay thêu tỉ mỉ có lẽ sẽ thật đặc biệt đối với người tặng và người được tặng.

 


 


Theo:tranhtheuhoaviet.com


 

Share this games :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét