Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Home » , , , » Sự phát triển của tranh thêu chữ thập năm 2012

Sự phát triển của tranh thêu chữ thập năm 2012

Có thể nói năm 2011 là năm ghi dấu ấn về phát triển của dòng tranh thêu chữ thập này thì năm 2012 mới chính là sự bùng nổ mạnh mẽ cho sự phát triển. 

Trong năm 2012 làn sóng về theu chu thap đã lan rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc từ thành thị đến khu vực nông thôn khi nhắc đến dòng tranh theu chu thap là chị em ai cũng háo hức và bạn luận. Đặc biệt những Shop bán tranh theu chu thap phát triển một cách mạnh mẽ. Trong đó tại TP Hà Nội và TP HCM có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Ước tính cúa mỗi tháng ở mỗi thành phố này có đến 15-20 Shop mới. Tức nếu tính trên cả nước có khoảng 60-70 Shop và cửa hàng mới mở ra. Đây quả thật là con số quá ấn tượng cho dòng sản phẩm này.

Vào nửa cuối năm 2012 xu hướng này bắt đầu lan rộng ra các tỉnh thành khác như: Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Đồng Nai,...và rất nhiều tỉnh thành khác. Vậy nhận định thế nào về thị trường tranh thêu chữ thập trong năm 2013?

Trong năm 2013 được dự báo là năm phát triển bùng nổ và toàn diện về tranh thêu chữ thập trên cả nước. Dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ hơn năm 2012. Thậm chí có khả năng một số doanh nghiệp Trung Quốc tính toán đến việc mở nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

- Thể hiện ở những điểm sau: Tuy năm 2012 ghi dấu ấn về sự phát triển một cách mạnh mẽ của loại hình tranh thêu này nhưng những phụ nữ biết đến dòng tranh thêu chữ thập chỉ chiếm khoảng 20% trên cả nước.

- Theo thống kê của Shop Nhật dựa vào những những khách hàng đến mua, thăm quan và theo dõi thì trong 1 năm trở lại đây lượng khách mới vẫn duy trì ở mức khoảng 45% " Số liệu của bộ đếm Google và khách hàng thực tế đến tại Shop". Doanh thu các Shop tăng lên khoảng 30-40% so với năm 2011.

- Tại các tỉnh thành khác mới chỉ là bước khởi động cho việc du nhập dòng tranh này (Giống Hà Nội năm 2010 và TP HCM năm 2011) chỉ chiếm khoảng 2-3% số Phụ nữ thêu dòng tranh này. 

- Trong năm 2013 tình hình kinh tế vẫn gặp khó khăn do một phần mọi người vẫn rãnh rỗi. Chính khoảng thời gian này mọi người sẽ tìm đến thêu thùa coi như một loại hình giải trí hết sức ý nghĩa.


 

Theo: internet
Share this games :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét